Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với 24 TTHC ngành nội vụ cấp tỉnh tại Cổng Dịch vụ công tỉnh

Thứ sáu - 18/10/2019 07:33 108 0
Nhằm đẩy mạnh công tác cải cách TTHC, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình giải quyết TTHC, Sở Nội vụ vừa có thông báo và hướng dẫn tiếp nhận và giải quyết 24 TTHC cấp tỉnh thuộc 4 lĩnh vực QLNN của ngành nội vụ theo dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định tại địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn kể từ ngày 18/10/2019.
Trung tâm phục vụ Hành chính công
Trung tâm phục vụ Hành chính công

     Trong đó, có 07 TTHC về hội, quỹ, tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập; 09 TTHC về thi đua, khen thưởng; 07 TTHC về tín ngưỡng, tôn giáo và 01 TTHC về văn thư, lưu trữ. Đây là các TTHC không thu phí, lệ phí.

     Tổ chức, cá nhân công dân có thể theo dõi quá trình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả TTHC trên Cổng Dịch vụ công tỉnh, nhận tin nhắn tự động qua số điện thoại di động, zalo và thư điện tử đã đăng ký khi nộp hồ sơ trực tuyến.

Trong thời gian đầu thực hiện, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có hỗ trợ quầy hướng dẫn, scan hồ sơ cho tổ chức, cá nhân công dân.

      Quy trình các bước nộp hồ sơ trực tuyến như sau:

     Bước 1:

     - Truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định.

     - Vào mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Sở Nội vụ tỉnh Bình Định”; chọn 01 trong 04 lĩnh vực có TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3; bấm“Tìm kiếm”.

     - Bấm “Chọn”tại  TTHC cần được cung cấp.

     Bước 2:

     - Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm“Đồng ý và tiếp tục”.

     Bước 3:

     - Chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm click tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của TTHC. Có thể tham khảo biểu mẫu và bổ sung các loại giấy tờ khác (nếu có).

     - Bấm“Đồng ý và tiếp tục”.

     Bước 4:

     - Kiểm tra thông tin “Lệ phí hồ sơ” (đối với 24 TTHC nêu trên, Sở Nội vụ không thu phí, lệ phí; trừ trường hợp khách hàng yêu cầu trả qua bưu điện thì thanh toán trực tiếp cho bưu điện).

     - Lựa chọn “Hình thức nhận kết quả”.

     - Bấm“Đồng ý và tiếp tục”.

     Bước 5:

     - Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.

     - Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.

     - Bấm click cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm về lời khai”

     - Bấm“Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.

     Tham khảo Thông báo và danh mục tại đây./.

Tác giả bài viết: Theo nguồn: http://snv.binhdinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử của Chi cục văn thư lưu trữ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay941
  • Tháng hiện tại26,886
  • Tổng lượt truy cập149,222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây